Hướng dẫn đăng nhập Tài Khoản Adobe khi mua tại Shopdesignvn.com

Views

 Vì sự an toàn và quyền lợi của quý khách Trước khi đi vào tải app và đăng nhập tài khoản. Quý khách vui lòng ĐỌC KỸ LƯU Ý đi kèm để tránh bị vi phạm điều khoản dẫn tới không được bảo hành. Cảm ơn quý khách.

 

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Adobe Creative Cloud 

Truy cập https://creativecloud.adobe.com/apps/download/creative-cloud và click vào Download Creative Cloud để tải phần mềm


Bước 2: Đăng nhập và cài đặt phần mềm Sau khi Shop đã gửi thông tin tài khoản, vui lòng đăng nhập tài khoản Adobe mà shop đã cấp cho bạn qua email hoặc tin nhắn.
Mở phần mềm vừa tải về đăng nhập. Điền tài khoản shop cầm vào ô Email sau đó bấm Continue.

Nếu hỏi chọn profile thì chọn vào giống như ảnh. Nếu không có quý khách vui lòng bỏ qua


Tiếp theo nhập vào mật khẩu shop cung cấp cho bạn


Lưu ý: Nếu bước này tài khoản hỏi code để đăng nhập vui lòng inbox cho người bán để lấy mã đăng nhập nhé ( 1 số máy sẽ bị yêu cầu, 1 số máy sẽ không yêu cầu ).
Sau khi đăng nhập thành công sẽ có hỏi add mail second quý khách vui lòng điền email của quý khách vào để lấy mã gữi về mail của quý khách, dùng để đăng nhặp hoặc đổi mật khẩu sau này.(Ngoài thay đổi mật khẩu,quý khách vui lòng không can thiệp thêm bất kỳ thay đổi gì nữa nhé).


Nhập mã được gữi về mail của bạn


Sau khi xong các bước trên các bạn chờ 1 lát app sẽ tiến hành cài đặt lên máy của bạn


Sau khi cài đặt thành công sẻ có giao diện như bên dưới. các bạn cần dùng app nào có thể tải về app đó bằng cách ấn vào nút install.


Như vậy là bạn đã có thể sử dụng Full App Adobe,nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề gì liên quan đến bản quyền không thể sử dụng,vui lòng liên hệ qua hotline hoặc Mes - Zalo để Shop kịp thời hổ trợ nhé.
Cám ơn Quý Khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Shopdesignvn.com









Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới