Bộ ảnh hẹn hò công viên ở Quận 2 dành cho các bạn trẻ

Views

Chụp ảnh gia đình và em bé đang là nhu cầu rất lớn của người dân ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Trong đó chụp ảnh gia đình và em bé ngoại cảnh hiện là xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Vì chụp ngoại cảnh thì cả nhà sẽ tự nhiên hơn, ảnh đẹp và lung linh hơn. Ở TPHCM có khá nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp, bài viết này sẽ giới thiệu về một địa điểm rất lý tưởng để chụp ảnh gia đình và em bé ở TPHCM, đó là Khu đô thị Sala ở Quận 2.

Khu đô thị Sala nằm ở số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, một vị trí thuận lợi để di chuyển. Bên trong khu Sala có một công viên nội khu rất rộng, được gọi là Công viên Sala. Khung cảnh ở công viên rất đẹp, có hoa cỏ, cây cối, những chiếc ghế gỗ ngoài trời, những cây cầu, và có cả một dòng sông xanh mát chảy hiền hoà. Công viên Sala đã trở thành địa điểm lý tưởng để chụp ảnh gia đình và em bé. Đặc biệt, công viên chào đón mọi người đến chơi và chụp ảnh thoải mái mà không thu phí, và có nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ.

Một lưu ý khi chụp ảnh gia đình và em bé tại Công viên Sala là nên chụp vào buổi chiều, vì buổi chiều có dãy nhà chung cư che nắng nên rất mát. Đối với những gia đình có em bé nhỏ thì không nên chụp vào buổi sáng vì rất nắng. Do công viên nằm giữa khu đô thị, nên khi chụp ảnh ở đây thì sẽ có nhiều góc để chụp, ngoài chụp với cỏ cây, sông nước thì còn có thể chụp cảnh đường phố hiện đại.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới