Downloadonline.vn chia sẻ tài nguyên đồ hoạ miễn phí

Views
chia sẻ tài nguyên đồ hoạ miễn phí
chia sẻ tài nguyên đồ hoạ miễn phí

Xin chào các bạn chào mừng các bạn đã đến với bài viết tiếp theo của truongducphoto, như các bạn đã biết thì đối với các anh em làm về mảng thiết kế đồ hoạ thì tìm kiếm tài nguyên thiết kế là một phần cực kỳ quan trọng.

Các bạn có thể lên trên các trang như Freepik hay pngtree tuy nhiên nếu muốn tải nhiều hơn hoặc các tài nguyên đẹp hơn thì bạn phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để nâng cấp Premium, đối với các anh em chưa có điều kiện thì đây là một khó khăn không nhỏ đúng không nào.

Ở bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một Website chia sẻ tài nguyên cực khủng và trên hết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm thấy các tài nguyên cực kỳ quý giá trên đó như PSD Background hay các khoá học về đồ hoạ đó là Downloadonline.vn được sáng tạo lên bởi anh Clement Trương

Một phần các tài nguyên ở Website được Admin Clement Trương mua lại từ các trang của trung quốc hoặc được các thành viên trong Group chia sẻ lại Website rất tôn trọng chủ sở hữu nên các tài nguyên được đăng lên đều có ghi nguồn đàng hoàng.

Không phải mình PR hay gì đâu nhưng Downloadonline.vn là một Website cực kỳ tốt và đầy đủ bạn có thể tìm được mọi tài nguyên mà mình cần ở đây, mà những tài nguyên này các bạn có thể dễ dàng thấy ở trên mạng nhưng bắt buộc bạn phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để có thể mua lại.

Còn ở Downloadonline.vn thì các bạn có thể tải mọi thứ miễn phí không có giới hạn, ngoài ra nếu như bạn có tài nguyên muốn chia sẻ bạn có thể truy Cập Group chia sẻ tài nguyên để chia sẻ đến mọi người mình sẽ để đường link ở phía dưới nhé.


Truy Cập Group



chia sẻ tài nguyên đồ hoạ miễn phí
chia sẻ tài nguyên đồ hoạ miễn phí


Tuy Downloadonline.vn chia sẻ mọi thứ miễn phí tuy nhiên bạn hãy tôn trọng công sức của Admin Clement Trương cũng như các anh em trên Group bằng việc không mua bán lại các tài nguyên nhé. nếu có mang đi đâu thì hãy nhớ để một góc nhỏ ghi nguồn nhé mọi người


Truy Cập Website

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới