Hướng dẫn bật hiển thị người theo dõi trên Facebook

Views

Đối với một Trang cá nhân Facebook sở hữu nhiều lượt theo dõi hay còn gọi là Follow, thì khi bạn đăng bài thì sẽ có nhiều lượt tương tác bài viết hơn. Do đó bật hiển thị người theo dõi trên Facebook là một việc hết sức cần thiết để kiếm tra xem trang cá nhân của mình đã bật hiển thị người theo dõi trên Facebook hay chưa thì các bạn vào trang cá nhân của mình và nhìn ở góc trái như trong hình.

bật hiển thị người theo dõi trên Facebook
bật hiển thị người theo dõi trên Facebook

Nếu hiển thị số lượng người theo dõi như trong hình thì trang cá nhân của bạn đã bật tính năng này rồi, còn nếu không thấy thì ngĩa là trang cá nhân của bạn chưa được bật việc bạn cần làm là phải vào cài đặt và bật lên. Tuỳ nhiên không phỉa ai cũng biết cách bật hiển thị người theo dõi trên Facebook , bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nhé.

Hướng dẫn bật chế độ người theo dõi trên Facebook trên máy tính 

Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật hiển thị người theo dõi trên Facebook bằng máy tính nhé còn điện thoại thì cũng làm tương tự thôi không khác nhau là mấy. 

Bước 1 : Các bạn nhấn vào nút mũi tên ở cạnh nút thông báo trên góc phải màn hình ở trang chủ Facebook hoặc trang cá nhân đều được, và nhấn vào nút mũi tên sau đó chọn Cài đặt quyền riêng tư và chọn tiếp Cài đặt nhé.


Bước 2 : Sau khi nhấn vào cài đặt thì các bạn sẽ được chuyển đến trang cài đặt ở đây các bạn chọn mục, Bài viết công khai nhé tiếp theo nhìn sang bên phải các bạn sẽ nhìn thấy mục Ai có thể theo dõi tôi , các bạn nhấn chọn vào và đổi từ Bạn bè sang Mọi người nhé.


Chỉ với vài bước đơn giản thì các bạn đã bật thành công chức năng cho người khác theo dõi mình rồi, tuy nhiên mới chỉ xong một nửa thôi giờ việc cần làm là bật hiển thị người theo dõi trên Facebook, các bạn chú ý làm theo mình nhé

hướng dẫn hiển thị người theo dõi trên Facebook 

Sau khi cài đặt thành công cho người khác theo dõi mình, thì việc cần làm tiếp theo chính là bật hiển thị người theo dõi trên Facebook các bạn lại trở về trang cá nhân của mình nhé sau đó ở góc bên trái màn hình các bạn nhấn vào mục Chỉnh sửa tiểu sử hoặc nhấn vào Chỉnh sửa chi tiết cũng được.


Tiếp theo các bạn kéo xuống dưới một tí các bạn để ý thấy dòng chữ Người theo dõi nếu đang tắt thì các bạn bật lên để hiển thị người theo dõi nhé.


bật hiển thị người theo dõi công khai trên Facebook 

Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã bật hiển thị người theo dõi trên Facebook thành công rồi tuy nhiên nếu bạn muốn cho bạn bè xem số người theo dõi mình thì làm theo bước tiếp theo nhé. Vẫn ở trang cá nhân các bạn nhấn vào mục Bạn bè sau đó chọn vào 3 dấu chấm rồi chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư như trong hình nhé. Sau đó ở các mục mà mình đánh dấu các bạn mở công khai hết nhé



Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới