Trải nghiệm vườn thú ZooDoo Đà Lạt 2022 !

Views

 Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 40km. Sở thú Zoodoo là địa điểm du lịch khá mới nhưng thu hút được nhiều du khách tham quan. Sở thú mang phong cách Úc độc đáo, thân thiện với nhiều loài động vật quý hiếm khác nhau. 

Hãy cùng Trương Đức Photo xem qua các loài động vật có mặt tại sở thú Doozoo nhé !

Review sở thú Zoodoo Đà Lạt có gì đẹp :



Khí hậu ở Đà Lạt khá mát mẻ nên các loại thú ở Zoodoo không chỉ có các chủng loại khu vực Đông Nam Á,mà còn có những loại động vật chuộng không khí lạnh đến từ những vùng đất nước khí hậu ôn đới. Những loài nổi bật như: Gà sao, chồn đất meerkat, chuột túi wallaby, ngựa lùn pony, rùa cạn, lạc đà Mỹ,… 
Đến tham quan Zoodoo, du khách được tự tay cho thú ăn, chơi đùa và thỏa sức chụp ảnh. Tìm hiểu được hết các loại động vật có trên thế giới vô cùng thú vị.


Trải nghiệm cắm trại qua đêm tại sở thú Zoodoo :

Ở vườn thú Zoodoo Đà Lạt, có hẳn một khu vực dành cho các bạn có sở thích cắm trại qua đêm tại đây. Với dải cỏ xanh mướt rộng rãi, thoáng mát dựng lều ngủ qua đêm là sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Đà Lạt. Với khí trời se se lạnh thì không gì thích hợp hơn là cùng nhau ăn đồ nướng, trò chuyện cùng hội bạn thân bên bếp lửa hồng. Sáng thức dậy, bình minh ló rạng và mây bồng bềnh xung quanh núi. Những làn sương mờ ảo tạo nên tuyệt cảnh mà không nơi đâu sánh bằng. Cắm trại qua đêm tại vườn thú Đà Lạt sẽ là trải nghiệm xứng đáng nhất, mà bạn nên thử khi đến với thành phố ngàn hoa.








Không gian thưởng thức cafe ngắm cảnh Một yếu tố khác cũng thu hút được lượng lớn du khách đến với the Zoodoo Đà Lạt, chính là quán Zoodoo café. Nằm thấp thoáng trong những hàng cây thông, một không gian tuyệt vời với lối kiến trúc cổ điển rất nên thơ. 

Quán được trang trí rất đa dạng, cho các bạn mê chụp ảnh sống ảo. Với view mở nên quán rất phù hợp để du khách chọn ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài phục vụ các loại nước uống, tại đây còn phục vụ phục vụ một số món ăn nhẹ. Vì vậy sau khi tham quan, vui chơi với tại vườn thú thì bạn có thể ghé qua quán để nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng.







Giá vé tham quan sở thú Zoodoo là bao nhiêu? 

Hôm mà Trương Đức Photo đi thì giá vé tham quan sở thú Zoodoo Đà Lạt như sau: 
Giá vé tham quan đối với người lớn: 100.000 VNĐ/người 
Giá vé tham quan đối với trẻ em: 50.000 VNĐ/trẻ (trẻ dưới 90cm được miễn phí) 
Vì lượng khách đến tham quan the Zoodoo Đà Lạt rất đông, vì vậy anh chị em có thể đặt vé trước nhé.

Photo : Trương Đức
Thiết bị : Canon R + 24-105RFL

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới