Hướng dẫn tải toàn bộ Playlist trên Youtube

Views
Hướng dẫn tải toàn bộ Playlist trên Youtube
Hướng dẫn tải toàn bộ Playlist trên Youtube


Các Playlist video ở trên Youtube là một cách sắp xếp khá hay, nếu bạn là một giáo viên hoặc một người chuyên làm video hướng dẫn các thủ thuật thì việc tạo Playlist sẽ giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm video về hơn đôi khi bạn thấy có Playlist khá hay ho và muốn tải về máy tính của mình.

Nếu chi có vài video thì việc này khá đơn giản bạn chỉ cần nhập từ khoá Dow video youtube là ở thanh tìm kiếm thì sẽ tìm ra được rất nhiều Website cho phép bạn tai trực tuyến về, tuy nhiên cách này chỉ dùng để tải số lượng ít như 4 hay 5 video nếu tải nhiều thì sẽ dễ gây giật lag nếu máy tính của bạn cấu hình yếu.

Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Tải Playlist từ youtube về máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng công cụ youtubeplaylist nhé.

youtubeplaylist là gì


Đây là một Website cho phép bạn tải về máy tính các Playlist từ các nền tảng chia sẻ video phổ biến khác như Youtube Soundcloud Dailymotion và rất nhiều Website khác nữa, gúp các bạn có thể tải các video mà bạn yêu thích một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy nhiên youtubeplaylist  có một nhược điểm nhỏ là khi bạn đăng khí tài khoản miễn phí xong thì mỗ ngày sẽ chỉ tải được tối đa 15 video nhưng như thế cũng là rất ổn rồi đúng không nào.

Hướng Dẫn Sử dụng


Đầu tiên các bạn truy cập Website ở đường link bên dưới nhé sau đó tạo cho mình một Cái tài khoản miễn phí.


TRUY CẬP NGAY


Sau khi truy cập vào đường link phía trên thì các bạn tạo cho mình một tài khoản để có thể tải về được nhiều video hơn nhé

Hướng dẫn tải toàn bộ Playlist trên Youtube


Sau đó các bạn Copy đường link của Playlist và dán vào cái khung Get link và nhấn Enter là sẽ hiện ra các link Tai video các bạn chi việc chọn các video mà mình thích rồi tai về thôi

Hướng dẫn tải toàn bộ Playlist trên Youtube


Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới