Cách đăng ký Youtube Premium chính thức tại Việt Nam, giá chỉ từ 79.000/tháng !

Views

 Mới đây Youtube đã bắt đầu cho phép người dùng tại Việt Nam có thể đăng ký gói Youtube Premium. Gói Premium của Youtube sẽ hỗ trợ những tính năng gì và có đáng để đăng ký. Người dùng tại Việt Nam có thể đăng ký gói Premium bằng những cách nào.


Youtube Premium là gì?

Youtube Premium là một gói dịch vụ có trả phí đến từ nền tảng Youtube. Youtube Premium được giới thiệu một thời gian khá lâu và đã trải qua nhiều lần đổi tên gọi. Lần đầu được ra mắt vào năm 2014 với tên gọi là Music Key, sau đó được thay đổi thành Youtube Red. Vào tháng 5 năm 2018,  Youtube Red chính thức đổi tên thành Youtube Premium. Sử dụng gói Premium, người sử dụng sẽ được khá nhiều đặc quyền mà Youtube thường không có được, một trong số đó phải kể đến việc xem video không có quảng cáo.

Youtube Premium hỗ trợ những tính năng gì ?


Coi video không có quảng cáo

Tính năng đầu tiên và cũng là tính năng được nhiều người thích nhất là KHÔNG có quảng cáo trong video. Giờ đây, trải nghiệm xem video trên Youtube Premium trở nên dễ chịu hơn, khi người dùng không gặp phải bất cứ nội dung quảng cáo nào, chen ngang quá trình xem. Tính năng này là mặc định trên tất cả nền tảng và thiết bị đăng ký gói Premium, mà người dùng không cẩn phải thiết lập bất cứ gì. Những quảng cáo được loại bỏ bao gồm các video quảng cáo, biểu ngữ, khảo sát.



Hỗ trợ tải xuống video để xem ngoại tuyến :


Tính năng tải xuống video ngoại tuyến không phải là tính năng mới nhưng vẫn là một tính năng rất tiện lợi khi mua tài khoản Premium. Tính năng này cho phép người dùng có thể tải xuống các video trên thiết bị của mình, để xem lại khi không có kết nối internet. Tính năng tải xuống ngoại tuyến được áp dụng trên cả nền tảng Youtube video và Youtube Music. Tuy nhiên hiện tại, tải xuống chỉ áp dụng được trên các thiết bị di động mà không hoạt động trên nền tảng web. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh chất lượng video tải xuống, chất lượng càng cao thì đồng nghĩa với dung lượng lưu trữ càng lớn và cần thời gian dài hơn để tải xuống.

Tính năng phát trong nền và Picture in Picture :


Tương tự như Netflix thì Youtube Premium còn hỗ trợ tính năng phát trong nền. Tính năng này cho phép các nội dung của Youtube  vẫn được tiếp tục chạy dưới nền, ngay cả khi bạn thoát ra khỏi App và mở một ứng dụng khác. Với nội dung là video, các video sẽ được hiển thị dưới khung thu nhỏ trôi trên màn hình chính ( hay còn được biết đến với tên gọi picture in picture). Nhờ đó mà người dùng có thể thực hiện những thao tác khác trên thiết bị của mình, trong khi vẫn xem được các nội dung của video.

Xem được các video độc quyền từ Youtube Originals :


Youtube Originals là những bộ phim, chương trình dài tập, sự kiện phát trực tiếp hoặc các nội dung được sản xuất độc quyền bởi Youtube. Nếu không sử dụng tài khoản Premium thì người dùng vẫn có thể truy cập được các nội dung này. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy quảng cáo trong khi xem phim và sẽ bị giới hạn về nội dung nhất định. Ngoài ra trên kênh Youtube Originals cũng có một số nội dung được gắn nhãn là Premium chỉ có thể truy cập được bằng tài khoản Youtube Premium và tài khoản Youtube TV.

Kết nối với Youtube Music :


Điểm đặc biệt khi sở hữu tài khoản Premium của Youtube là người dùng có thể sở hữu quyền hạn đặc biệt ngay trên dịch vụ Youtube Music. Dù Youtube Premium và Youtube Music là hai dịch vụ hoàn toàn tách biệt nhau. Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc và video trong Youtube Music mà không bị dính quảng cáo. Bên cạnh đó, Youtube Premium vẫn hỗ trợ tính năng tải xuống các nội dung này bao gồm bài hát và video trên Youtube Music hoặc người dùng cũng có thể chỉ phát âm thanh để nghe nhạc mà không cần tải video, dù ở trong ứng dụng hay ở màn hình chờ cùng cung cấp hỗ trợ đối với các tài khoản Premium này.

Đăng ký Youtube Premium giá bao nhiêu?

Theo Youtube, Mức phí đăng ký Youtube Premium ở Việt Nam dao động từ 49.000 đồng/ tháng đến 149.000 đồng/ tháng tùy theo nhu cầu sử dụng và đối tượng sử dụng. Theo đó các gói cụ thể như sau:

  1. Gói dành cho sinh viên: 49.000 đồng/tháng. Youtube cũng hỗ trợ cho sinh viên muốn trải nghiệm dịch vụ Premium với mức giá ưu đãi chỉ 49.000 đồng một tháng. Và cần phải có yêu cầu xác minh hàng năm. 
  2. Gói dành cho cá nhân: 79.000 đồng/tháng. 
  3. Gói gia đình: 149.000 đồng/ tháng. Gói Youtube Premium cho gia đình có thể thêm tối đa 5 thành viên, tức là sẽ có 6 tài khoản được sử dụng trong gói Gia Đình (các thành viên đều từ 13 tuổi trở lên). Nếu quy đổi cho mỗi cá nhân thì chỉ có mức giá 24.800 đồng/ Tháng.

Hiện tại, các gói đều được Youtube tặng 1 tháng sử dụng miễn phí, sau khi đăng ký thành công.

Cách đăng ký Youtube Premium tại Việt Nam :

Từ ngày 12/4/2023 là người dùng tại Việt Nam đã có thể chính thức đăng ký tài khoản Youtube Premium, mà không cần phải thực hiện thao tác chuyển vùng hay fake VPN như trước.Các bước để đăng ký Premium cực kỳ đơn giản như sau: 

Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.youtube.com/premium trên máy tính hoặc điện thoại. 

Lưu ý: Ở bước này, người dùng nên chọn phương thức đăng ký trên nền web, để có được mức giá 79.000Đ/ tháng. Việc thao tác trên App Youtube của iOS có thể khiến bạn mất thêm phí. 

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google dùng đăng ký Youtube của bạn.



Bước 3: Nhấp vào “Dùng thử miễn phí”


Bước 4: Chọn phương thức thanh toán. Hiện tại, đang có hai phương thức thanh toán là thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và bằng tài khoản PayPal. 

Bước 5: Nhập thông tin thẻ thanh toán của bạn để hoàn tất giao dịch.


Tóm lại, với mức giá là 79.000 đồng/ tháng thì Youtube Premium thật sự là một món đầu tư đáng tiền khi có thể cung cấp dịch vụ xem các video giải trí và nghe nhạc chất lượng cao mà không có quảng cáo. Đồng thời mức giá cũng rất cạnh tranh với các nền tảng khác như Spotify, Apple Music và Netflix. 

Bên cạnh đó thì ở thời điểm hiện tại tất cả người dùng đều được tặng 1 tháng dùng thử. Mức giá sau khuyến mãi sẽ được áp dụng tương tự như trên.

Sưu Tầm !

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới