Proshow Producer - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Views
Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp


Nếu như nhắc đến các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất hiện nay thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến các phần mềm chỉnh sửa video như adobe premiere hay Camtasia đây là những phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu hiện nay nhất là phần mềm adobe premiere ngoài chỉnh sửa video ra nếu như có kỹ năng cao còn có thể tạo ra các hiệu ứng rất hay ho.

Tuy nhiên để có thể sử dụng các phần mềm này thì chúng ta phải sở hữu một bộ máy tính có cấu hình tương đối cao, nhưng nếu bạn là học sinh hay sinh viên mà chưa có điều kiện để sở hữu cho mình những bộ máy tính cấu hình cao thì sao, bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một phần mềm chỉnh sửa video rất chuyên nghiệp được hầu hết các cửa hàng ảnh viện áo cưới tin dùng.

Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp


ProShow Producer 6.0 là một phần mềm chỉnh sửa video được hầu hết các cửa hàng ảnh viện áo cưới tin tưởng và sử dụng tuy ra mắt khá lâu rồi nhưng đến hiện giờ vẫn còn rất nhiều người sử dụng ProShow Producer để làm video ảnh cưới hay video sinh nhật, Ngoài ra ProShow Producer còn có một kho Style cực khủng để bạn có thể thoải mái chỉnh sửa làm ra những video đẹp nhất.

ProShow Producer bạn có thể chỉnh sửa video cắt ghép chèn hiệu ứng và text vào video, ngoài ra các bạn có thể sử dụng kho hiệu ứng có sẵn và trên mạng hiện nay cũng có rất nhiều Template cho ProShow Producer các bạn có thể thêm vào một cách dễ dàng.

Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp
Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp


Ngoài ra nếu bạn có kỹ năng tốt và biết cách sử dụng tốt các công cụ có sẵn của ProShow Producer các bạn hoàn toàn có thể tạo ra được các video như hiệu ứng rung chuyển phân thân hoặc tạo ra các intro mở đầu video cực kì đẹp mắt.


Download  (Get link)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới