VideoPad Video Editor - Phần mềm Edit video chuyên nghiệp

Views
Phần mềm Edit video chuyên nghiệp
Phần mềm Edit video chuyên nghiệp


Ở bài viết trước thì mình đã chia sẻ đến các bạn phần mềm chỉnh sửa và làm video cưới sinh nhật cực kỳ chuyên nghiệp là Proshow Producer các bạn có thể xem lại trong Website nhé, nếu các bạn muốn chỉnh sửa video để đăng lên mạng xã hội hoặc tạo các video hiệu ứng cắt ghép chuyên nghiệp thì phần mềm mà mình giới thiệu hôm nay là dành cho bạn.

VideoPad Video Editor là một phần mềm phải nói rất đáng dùng đây là một phần mềm siêu nhẹ máy yếu cũng dùng rất mượt tuy VideoPad Video Editor nhẹ nhưng không hề thua kém các phần mềm khác như Proshow Producer chút nào, lợi thế của VideoPad Video Editor là giao diện linh hoạt dễ sử dụng có kho intro Text và nhiều hiệu ứng xịn xò khác nữa để các bạn thoải mái lựa chọn.

Phần mềm Edit video chuyên nghiệp
Phần mềm Edit video chuyên nghiệp


Ngoài ra VideoPad Video Editor có sẵn trức năng ghi lại hành động trên máy tính cho nên rất tiện cho các bạn hay làm các video hướng dẫn hoặc các video chơi game, dung lượng của phần mềm cũng rất nhẹ chỉ rơi vào 18MB cho một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp rất đáng để trải nghiệm đúng không nào.

Ngoài các tính năng chính như chỉnh sửa video thì các bạn có thể sử dụng VideoPad Video Editor để tách phông xanh một cách chuyên nghiệp, nếu các bạn hay tạo các video thuyết trình thì thì chức năng tách phông này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều.

Phần mềm Edit video chuyên nghiệp
Phần mềm Edit video chuyên nghiệp

Ngoài ra các bạn cũng có thể tạo các hiệu ứng giống các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác như phân thân, rung chuyển và còn rất nhiều các chức năng hay ho khác nữa các bạn cùng khám phá thêm nhé các bạn nhớ xem kỹ File hướng dẫn cài đặt kèm theo để tránh phát sinh lỗi nha.


Download  (Get link)

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới