Hướng dẫn sử dụng Offline online trên trình duyệt gọn nhẹ

Views


Giới Thiệu

Bộ ứng dụng văn phòng Office của Microsoft có lẽ không còn mấy xa lạ đối với người dùng, đây là một bộ bao gồm Word, Excel. Powerpoint, OneNote, OneDrive, Outlook trong đó có lẽ 3 công cụ đầu tiên là Word, Excel. Powerpoint, là được nhiều người sử dụng hơn cả. Mình sẽ giới thiệu qua tính năng của 3 công cụ này để các bạn dễ hình dung nhé

Excel thường được sử dụng để tạo ra các bảng tính, cùng các tính năng hỗ trợ người dùng tính toán dữ liệu siêu nhanh, cực kỳ chuẩn xác với số lượng hàng triệu ô tính.

Word hay còn được gọi với tên đây đủ là Microsoft Word đây là một trình doạn thảo có nhiều người dùng nhất trên thế giới, với Word bạn có thể sử dụng để soạn thảo bài viết, hiệu ứng chữ , chèn video âm thanh, để làm cho bài viết trở lên thú vị hơn.

Powerpoint  là một ứng dụng trình chiếu nằm trong bộ Microsoft Office, nếu bạn là giáo viên hay dân văn phòng thì chắc hẳn sẽ rất hay sử dụng Powerpoint cho bài thuyết trình của mình, với Powerpoint bạn có thể tạo ra những Animation (Hoạt ảnh) rất đẹp mắt hoặc những bài thuyết trình chuyển động và còn rất nhiều tính năng khác nữa.

Hiện nay Microsoft đã nâng cấp Office lên đến phiên bản 2021 tuy nhiên, phiên bản càng cao càng có nhiều chức hay ho, thì càng yêu cầu cấu hình máy tính đủ mạnh. Bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Office ngay trên trình duyệt máy tính rất gọn nhẹ, các bạn cùng xem bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.

Đầu tiên các bạn tải tiện ích Office online dưới đây

Tải tiện ích Office Online

Tiếp theo các bạn nhấn vào ADD to Chrome để cài dặt nhé, vì mình đang sử dụng trình duyệt Brave nên sẽ hiển thị là ADD to Brave 



Sau đó khi các bạn nhấn vào ADD to Chrome thì sẽ hiện ra một cái bảng hỏi bạn có đồng ý thêm tiện ích không thì các bạn nhấn vào Thêm tiện ích nhé.



Sau khi cài đặt xong các bạn nhấ vào mục tiện ích ở trên góc phải trình duyệt, và chọn Office nhé để sử dụng lâu dài thì các bạn nên nhấn vào Gim để lần sau đỡ phải tìm kiếm



Tiếp theo sau khi đã cài đặt thành công Office rồi thì sẽ hiện lên yêu cầu bạn đăng nhập



Sau khi nhấn vào Đăng Nhập bạn sẽ được chuyển đến trang chủ để điền tài khoản Microsoft nếu chưa có tài khoản thì bạn nhấn vào tạo tài khoản nhé.



Sau khi đăng nhập thành công thì ở mục tiện ích khi bạn nhấn vào sẽ hiện ra các ứng dụng để bạn lựa chọn như Word, Excel. Powerpoint. Các bạn muốn sử dụng ứng dụng nào thì nhấn vào nhé.



Ở đây mình nhấn thử vào Excel nhé và đây là giao diện nhìn rất bắt mắt đúng không ak 



Lời Kết


Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng bộ Office ngay trên trình duyệt máy tính, nếu thấy bài viết có ích hãy giới thiệu đến bạn bè nhé!

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới