Top 3 Trang Web Thiết Kế Logo Miễn Phí

Views


Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh như bán hàng online chẳng hạn, thì việc có logo thương hiệu của riêng mình để gắn vào ảnh vào bài viết của mình là việc rất cần thiết, tuy nhiên bạn lại không rành photoshop hoặc kinh phí bạn đang hạn hẹp nên tạm thời chưa muốn thuê người thiết kế. Thì hãy đọc bài viết sau đây nhé mình sẽ giới thiệu đến các bạn các trang Web cho phép thiết kế logo miễn phí rất nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Logo Garden - Trang Web Tạo Logo Miễn Phí


Logo Garden là một trang Web thiết kế logo rất chuyên nghiệp, và hoàn toàn miễn phí Logo Garden có một thư viện khổng lồ bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế Logo cho riêng mình ở đây

Truy Cập Vào Logo Garden


Cooltext - Trang Web Tạo Logo Miễn Phí


Tiếp theo phải kể đến Cooltext theo như mình thấy thì trang Web này chuyên về thiết kế Logo 3D và Logo Gif khá hay, nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang Web của mình thì đây là một lựa chọn không tồi.

Truy Cập Vào Cooltext 



Canva - Thiết Kế Logo Banner Chuyên Nghiệp


Trang Web tiếp theo mình giới thiệu đến các bạn là Canva đây có lẽ là một cái tên rất nổi tiếng rồi, đây là một trang Web thiết kế Banner, Logo, Logo video, ảnh thumbnail youtube, và rất nhiều thứ khác nữa các bạn cùng truy cập và khám phá nhé.

Truy Cập Canva





Lời Kết


Vừa rồi mình đã giới thiệu đến các bạn 3 trang Web thiết kế logo miễn phí, nếu thấy bài viết có ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé

Post a Comment

Previous Post Next Post

Mọi người lưu ý : Nếu chưa biết cách tải File trên website truongducphoto thì các bạn có thể xem tại đây nhé hướng dẫn

Nhận xét Mới